Bởi Chien – 28/01/2023  

Làm theo các bước hướng dẫn cơ bản dưới đây để thỏa sức chơi Golf tại nhiều sân chơi trên toàn thế giới!

Garmin Approach R10 là một thiết bị cảm biến và chơi Golf giả lập ngay tại nhà nhằm cải thiện kỹ năng và độ nhất quán của mỗi cú đánh. Bên cạnh những tính năng tiện ích thông minh và hiện đại, thiết bị còn dễ dàng sử dụng để các Golfer có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy làm theo hướng dẫn chi tiết từ Antien.vn sẽ để có cách sử dụng thiết bị chơi Golf Garmin Approach R10 đúng đắn.

Bước 1: Kết nối điện thoại với Approach R10 thông qua ứng dụng Garmin Golf

Kết nối điện thoại với Approach R10

Kết nối điện thoại với Approach R10

  • Trên điện thoại: Tải ứng dụng Garmin Golf và đăng ký tài khoản
  • Trên R10: Nhấn và giữ nút nguồn khoảng 2s đến khi có đèn xanh. Sau đó nhấn giữ nguồn 5s để chờ kết nối với điện thoại

Sau đó, kiểm tra trên điện thoại có hình biểu tượng R10 được tích chữ “v” tức là đã kết nối được, ngược lại chữ “x” màu đỏ là chưa kết nối

Kiểm tra trên điện thoại đã kết nối được với thiết bị R10

Kiểm tra trên điện thoại đã kết nối được với thiết bị R10

Bước 2: Hiệu chuẩn thiết bị R10

 

Hiệu chỉnh vị trí R10 để có cú đánh chuẩn xác

Hiệu chỉnh vị trí R10 để có cú đánh chuẩn xác

Sau khi đã kết nối với thiết bị chơi Golf giả lập R10, trên điện thoại chọn phần “Thêm” -> Thiết bị Garmin -> Approach R10.

Ở đây người dùng sẽ kiểm tra được % pin trên R10, quan trọng nhất là tính năng “Hiệu chỉnh thiết bị” để các golfer biết nên để R10 ở vị trí nào chuẩn bị đánh bóng và cách vị trí đập bóng khoảng 2-3 m. Như vậy cảm biến sẽ có đủ không gian để đo cú đánh chính xác. Sau đó bấm “Hiệu chuẩn”.

Bước 3: Sử dụng tính năng Giả lập trên R10

Sử dụng các tính năng giả lập để chơi Golf trên R10

Sử dụng các tính năng giả lập để chơi Golf trên R10

Bạn lựa chọn vào phần “Mô phỏng chơi Golf”, sẽ hiện ra rất nhiều chế độ khác như: Home Tee Hero, Sân tập Golf, Các giải đấu hàng tuần, Awesome Golf, hệ thống E6 Connect hỗ trợ chơi Golf giả lập tốt nhất hiện tại.

Tùy vào nhu cầu tập luyện của người dùng để lựa chọn chế độ chơi tương ứng, mỗi một chế độ đều được tích hợp phạm vi đánh khác nhau. Chúng sẽ cho bạn thấy điều kiện thời tiết với hướng gió ra sao, được lựa chọn gậy đánh…

Đánh xong các bạn sẽ thấy được dữ liệu cú đánh chi tiết, bóng có xoáy không… Và khi muốn sang chế độ giả lập chơi Golf khác thì bạn bấm chọn “kết thúc phiên” để thoát ra ngoài.

Thao tác sử dụng đơn giản cũng là điểm cộng trên Garmin Approach R10, thiết bị sẽ đưa người chơi tiếp cận đến các sân Golf trên toàn thế giới, giúp họ có được những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, hiểu rõ hơn mỗi cú đánh từ dữ liệu trực quan cùng tính năng tự động ghi hình cú đánh.

Nguồn sưu tập.