Bởi Chien – 21/07/2023   

Dễ dàng kết nối và tùy chỉnh các tính năng trên Garmin Approach S70 Series qua màn hình cảm ứng và nút bấm vật lý.

Từ sân tập đến cú putt cuối cùng, Garmin Approach S70 Series đáp ứng tất cả nhu cầu của golf thủ ở mọi cấp độ kỹ năng. Vậy làm thế nào để kết nối với và sử dụng phiên bản Golf cao cấp này? Tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết đến từ Antien.vn nhé!

Bước 1: Chọn ngôn ngữ trên đồng hồ Approach S70

Chọn ngôn ngữ tiếng Việt trên đồng hồ Approach S70

Chọn ngôn ngữ tiếng Việt trên đồng hồ Approach S70

Các thiết bị đeo của Garmin hiện nay được tích hợp rất nhiều ngôn ngữ khác nhau từ các nước trên thế giới. Do đó bạn hãy tìm và tải ngôn ngữ tiếng Việt trên đồng hồ.

Sau đó chọn đơn vị tính bằng quy chế hoặc hệ mét -> Kết nối với điện thoại thông minh.

Bước 2: Tải ứng dụng Garmin Golf

 

Tải ứng dụng Garmin Golf trên điện thoại thông minh tương thích để kết nối với đồng hồ

Tải ứng dụng Garmin Golf trên điện thoại thông minh tương thích để kết nối với đồng hồ​​​​​​

Trước khi truy cập vào ứng dụng, bạn cần bật Bluetooth lên và sau đó Đăng nhập vào ứng dụng.

Chọn vào nút “Thêm” -> Chọn “Thiết bị Garmin” -> Ấn vào dấu “+” để thêm thiết bị -> Tìm sản phẩm Garmin Approach S70 -> Ấn “Bắt đầu” và chọn “Kết nối thiết bị” để ghép đôi giữa S70 và điện thoại.

Sau khi kết nối thành công sẽ có thông báo trên điện thoại của bạn.

Bước 3: Tinh chỉnh các thông số theo dõi sức khỏe trên đồng hồ

Tinh chỉnh các chỉ số sức khỏe trên đồng hồ Approach S70

Tinh chỉnh các chỉ số sức khỏe trên đồng hồ Approach S70

Các tính năng theo dõi sức khỏe được cài đặt sẵn trên Approach S70 – 47mm và Approach S70 – 42mm. Nếu bạn muốn tinh chỉnh và xóa những tính năng không cần thiết thì bấm vào nút “Sửa”. Sau đó bấm vào nút “Thêm” để bổ sung các công cụ theo dõi sức khỏe quan trọng khác.

Bước 4: Tính năng hỗ trợ thể thao

Truy cập vào bộ môn Golf với đầy đủ tính năng mới để nâng cấp cú đánh của bạn

Truy cập vào bộ môn Golf với đầy đủ tính năng mới để nâng cấp cú đánh của bạn​​​​​​

Dễ dàng xem các bộ môn thể thao bằng cách nhấn vào phím bấm cơ trên cùng phía tay phải. Sau đó bạn cũng có thể thêm những bộ môn thường xuyên tập luyện.

Với môn thể thao chính là Golf. Bạn cần bắt tín hiệu GPS -> Truy cập vào 1 trong 5 sân gần nhất với vị trí mà bạn đang đứng -> Xem rất nhiều các thông số quan trọng liên quan đến cuộc chơi của bạn.

Nhờ khả năng Zoom in và Zoom Out mượt mà trên S70, bạn dễ dàng căn chỉnh khoảng cách từ vùng Green đến vị trí của bạn và nhiều yếu tố khác. Theo dõi Caddie ảo để chọn gậy tốt nhất hay đọc vị từng cú đánh chính xác hơn với tính năng Khoảng cách PlaysLike nâng cao…

Có thể khẳng định, Garmin Approach S70 là sản phẩm hỗ trợ chơi Golf tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, chúng đáp ứng tất cả nhu cầu, kỹ năng từ khi làm quen cho đến dự các giải đấu lớn. Với những thao tác sử dụng cơ bản qua màn hình cảm ứng hoặc phím cơ truyền thống, các golfer dễ dàng có được điểm số mong muốn với những cú đánh chuẩn xác hơn.

Nguồn sưu tập.