1. Thiết kế

Đồng hồ Garmin forerunner 735xt có thiết kế mỏng nhẹ, khối lượng toàn bộ chỉ có 42g. Sử dụng dây đeo silicon mềm mại, không thấm hút mồ hôi, dễ dàng điều chỉnh chốt cho vừa cổ tay, rất thuận tiện khi sử dụng.

Có nút điều chỉnh nguồn, menu, start/stop, lap/back và các nút đều có độ nảy cao, khi bấm rất êm tay. Nút menu còn đảm nhận nhiều chức năng như điều chỉnh âm nhạc, thay đổi dữ liệu. Mặt sau là thiết kế dành cho cảm biến đo nhịp tim với 3 đèn LED xanh.

2. Màn hình

Đồng hồ 735XT sở hữu màn hình đường kính 31.1mm vừa đủ nhìn thông số, mặt kính cường lực chống trầy xước tốt. Trang bị màn hình sunlight-visible hiển thị rõ các chi tiết kể cả ngoài nắng.

3. Tính năng theo dõi giấc ngủ và thông số sức khỏe

Forerunner 735XT có rất nhiều cảm biến. Nó có thể theo dõi giấc ngủ, các thông số chỉ tiêu sức khoẻ, lượng calories tiêu thụ hàng ngày của bạn để từ đó đưa ra những hướng dẫn giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn.

Tính năng cao cấp mà Forerunner 735XT được trang bị chính là đo nhịp tim ở cổ tay của người dùng và có thể đo được VO2 Max, thể hiện khả năng tối đa của cơ thể một người trong việc chuyển và sử dụng oxygen khi tập thể dục.

4. Các môn thể thao trên mẫu đồng hồ forerunner 735xt

Garmin Forerunner 735XT cũng hỗ trợ rất nhiều môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội….Cùng với đó là tính năng liên kết tự động tải lên Garmin Connect – cộng đồng luyện tập trực tuyến miễn phí để chia sẻ những chương trình luyện tập, thành tích cá nhân để người dùng trao đổi kinh nghiệm.

Thiết bị được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên thể thao đa năng, Forerunner 735XT hỗ trợ ba môn phối hợp triathlon, duathlon và cả những bài tập liên tiếp nhau (brick), giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập của mình. 

Điểm đặc biệt là Garmin Forerunner 735XT cũng hỗ trợ cả định vị GPS. Giúp theo dõi thông tin tập luyện chính xác hơn rất nhiều các đồng hồ không có tính năng này. Tính năng này khá hữu dụng ví dụ như khi bạn chạy đường rừng, đường lạ là biết mình đã cách điểm khởi đầu bao xa và hướng chạy về điểm ban đầu.

5. Thời lượng sử dụng Pin

Đồng hồ Garmin Forerunner 735XT có thể hoạt động ở chế độ bình thường (sử dụng làm đồng hồ, bật thông báo, đo nhịp tim 24/24) trong 11 – 12 ngày. Còn khi bạn mở tính năng GPS liên tục, thiết bị hoạt động trong 14 giờ

Để sở hữu chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 735XT hãy đến ngay Trung tâm đồng hồ Garmin chính hãng: Vương Cường Repair Center để được tư vấn và nhiều ưu đãi hấp dẫn.