1. Thiết kế mẫu Approach S40

Sỡ hữu thiết kế nhỏ gọn, thân vỏ có kích thước 43mm, được hoàn thiện bằng khung viền nhôm và nhựa nên trọng lượng nhẹ chỉ 43g kết hợp với dây đeo mềm đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

2. Màn hình đồng hồ

Garmin Approach S40 có màn hình 1.2ich, độ phân giải 240×240 pixel, tích hợp công nghệ MIP cho khả năng hiển thị ngoài trời cực tốt, kể cả trong môi trường nắng gắt.

3. Tính năng

Sở dĩ gọi mẫu garmin Approach S40 là mẫu đồng hồ chơi Goft vì nó sở hữu bộ nhớ 64M, được cài đặt sẵn 41.000 bản đồ sân goft trên toàn thế giới.

Đồng hồ Garmin Approach S40 đươc tich hợp nhiều cảm biến hơn để cải thiện độ chính xác, tự động phát hiện cú đánh và tự động đo quãng đường cú đánh. Thiết bị hiển thị khoảng cách đến phía trước, ở giữa và phía sau của đồi quả, các chướng ngại vật và tự động ghi lại khoảng cách đánh bóng được phát hiện. Thiết bị cũng cho phép bạn điều chỉnh thủ công ghim của ngày hôm nay để có những cú đánh tiếp cận chính xác.

Tính năng Green View cho phép người dùng quan sát được chính xác hình dáng của sân golf từ đó chấm tọa độ đánh bằng thao tác cảm ứng được chính xác hơn.

4. Thời lượng Pin của mẫu đồng hồ Approach S40

Đồng hồ Garmin Approach S40 cho thời lượng pin lên tới 15 tiếng khi chơi golf liên tục và 10 ngày nếu ở chế độ smart watch thông thường.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Garmin Approach S40 giá hợp lý hãy đến ngay Trung tâm đồng hồ Garmin chính hãng: Vương Cường Repair để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.