1. Thiết kế đồng hồ Garmin vivoactive 3

Với thiết kế nhỏ gọn đường kính 43mm, kiểu dáng hình tròn so với phiên bản trước đem lại cảm giác thể thao, sang trọng hơn.

Trọng lượng nhẹ 43g, kết hợp với dây đeo silicon mềm mại giúp thoải mái khi đeo. Vỏ ngoài của garmin vivoactive 3 được làm từ khung kim loại không gỉ, chắc chắn.

2. Thời lượng Pin khi sử dụng

Với đồng hồ garmin vivoactive 3 bạn có thể không cần phải sạc pin hàng ngày vì ở chế độ hoạt động bình thường chiếc đồng hồ garmin vivoactive 3 có thể dùng đến 8 ngày liên tục và khi dùng GPS là 13 giờ.

3. Màn hình đồng hồ garmin vivoactive 3

Đồng hồ được trang bị màn hình tròn kích thước 1,2”, độ phân giải 240×240 pixel đi kèm công nghệ chống chói giúp hiển thị tốt khi ở ngoài môi trường ánh sáng gắt.

4. Các tính năng của đồng hồ Garmin vivoactive 3

Mẫu đồng hồ này sở hữu các tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh: Nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến…

Tích hợp sẵn chế độ theo dõi 15 môn thể thao: như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, yoga, golf… việc của bạn chỉ là cố gắng tập luyện để cải thiện sức khoẻ và tình trạng thể chất của bản thân mà thôi.

Hỗ trợ GPS giúp theo dõi chính xác quãng đường, vị trí mà bạn đã tập luyện, hỗ trợ người đeo theo dõi và quản lý quá trình tập luyện, đặc biệt là các ứng dụng tích hợp bản đồ. 

Công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay cho phép garmin vivoactive 3 giúp bạn theo dõi về tình trạng thể chất và kiểm soát mức độ căng thẳng, chỉ số VO2 tối đa và tuổi thể chất của bạn.

Hiện nay mẫu đồng hồ Garmin Vivoactive 3 chính hãng cũ sẽ là lựa chọn phù hợp với người dùng. Chức năng, hiệu năng sử dụng vẫn tốt mà giá thành lại hợp lý hơn. Để tham khảo giá bán bán có thể liên hệ ngay đến Trung tâm đồng hồ Garmin:

Vương Cường Repair Center – Đơn vị mua bán đồng hồ thông minh Uy tín trên toàn quốc

  • Chuyên mua bán đồng hồ thông minh Garmin chính hãng
  • Đồng thời là đơn vị sửa chữa đồng hồ nên chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài