1. Thiết kế của mẫu Vivoactive 3 music

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 music có kích thước nhỏ 43.1×43.1×13.6, trọng lượng nhẹ 38g, kết hợp với dây đeo dày 20mm cho cảm giác dễ chịu, thân thiện khi sử dụng. Đặc biệt mẫu này đã loại bỏ viền kim loại cho cảm giác màn hình liền mạch hơn.

2. Chất lượng màn hình đồng hồ vivoactive 3 music

Màn hình kích thước 1,2” được trang bị lớp kính cong 2.5D phủ toàn bề mặt tạo cảm giác chạm và thao tác mượt mà hơn. Độ phân giải 240 x 240 pixel tích hợp khả năng chống chói giúp hiện thị tốt dưới điều kiện ánh nắng gay gắt.

Khi luyện tập tay có thể ra mồ vẫn thao tác mượt mà, kết hợp thêm nút bấm vật lý dễ dàng thao tác.

3. Hiệu năng sử dụng của Garmin vivoactive 3 music

Mẫu đồng hồ này sở hữu tất cả các tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh như: theo dõi tập luyện, thông báo tin nhắn, lịch, thời tiết, điều chỉnh nhạc trên điện thoại và tìm điện thoại.

Nhận tín hiệu trong thời gian ngắn dưới 10 giây khi kết nối GPS

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music Black được cài sẵn 15 môn thể thao phổ biến trong nhà lẫn ngoài trời như: chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chạy trên máy, đạp xe trong nhà, tập gym…

Khả năng theo dõi hoạt động rất hữu ích : hiển thị số bước đi, quãng đường, thông báo vật cản,…khi chạy bộ; biết được độ dài, khoảng cách của bể bơi, nhận diện được kiểu bơi,… khi bơi lội; thông báo chính xác cú đánh mạnh hay nhẹ trong đánh golf.

Với công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay, Vivoactive 3 Music cho phép bạn theo dõi thể chất và sự căng thẳng, cho thấy cơ thể của bạn trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vivoactive 3 Music có thể ước tính được độ bền thể lực kết hợp với VO2 tối đa, cho thấy các chỉ báo quan trọng của thể chất thường có thể cải thiện theo thời gian với bài tập thể dục thường xuyên

Thiết bị sở hữu bộ nhớ trong đủ chép khoảng 500 bài hát, đi kèm cùng tính năng tải về playlist offline. Người dùng sau đó chỉ việc kết nối tai nghe Bluetooth với Vivoactive 3 Music là đã có thể bắt đầu thưởng thức nhạc.

4. Thời lượng pin của đồng hồ Garmin Vivoactive 3 music

Sở hữu viên pin kích thước tầm trung nhưng thời gian khi sử dụng cũng cho cảm giác hài lòng. Nếu bạn sử dụng ở chế độ smartwatch thì thời lượng sử dụng tối đa lên đến 7 ngày. Ở chế độ GPS thì chúng ta có thể sử dụng xuyên suốt trong vòng 13 giờ và sẽ ít hơn chỉ tầm 5 giờ nếu kết hợp vừa sử dụng GPS và nghe nhạc.

5. Khả năng chống nước

Đồng hồ garmin vivoactive 3 music có khả năng chống nước 5ATM, ở độ sâu 50m. Cũng khá phù hợp với người thường xuyên bơi lội